สถิติ
เปิดเมื่อ21/02/2012
อัพเดท9/01/2013
ผู้เข้าชม30550
แสดงหน้า37342
สินค้า
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




บทความ

YOUCANDO เครือข่ายความสุข

YOUCANDO เครือข่ายความสุข
“บริษัท ยู เเคน ดู จำกัด” หรือ YouCanDo ภายใต้การบริหารงานของ”พิษณุ สกุลโรม วิลาศ”ประธานกรรมการ บริหารหลายคนคงไม่คุ้นหู  แต่หากบอกว่าบุคลเป็นทั้งเจ้าของธุรกิจสื่อต่างๆมากมายและยังเป็นนักพูด ฝีปากกล้าระดับประเทศเจ้าของรายการทีวีวาที หรือเวทีวาทีเดิมและรายการสภาโจ๊กทางช่อง 11

และยังมีหมอ”นพพร”เจ้าของคอลัมภ์ “เสพสมบ่มีสม” ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เป็นผู้ผลิตสินค้าป้อนให้กับ youcando หลายคน

คงร้องอ๋อ !!!!! ขึ้นมาทันที

โดย เฉพาะรายการสภาโจ๊กนอกจากจะเป็นการนำเอาคนที่มีหน้าตาเหมือนกับ  นักการเมืองไทยมารวบรวมไว้อย่างคับคั่ง อาทิ พ่อใหญ่จิ๋ว ,คุณอภิสิทธิ์,คุณ สุเทพ อ.สมชาย หนองฮี,เสธหนั่น  คุณทักษิณ และอื่นๆแล้วคุณ”พิษณุ”ยังนั่งเป็นประธาน สภาโจ๊กสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกด้วย

หลาย คนรู้จักอาจจารณ์”พิษณุ”ในฐานะนักพูดคนหนึ่งที่ออกรายการโทรทัศน์ แต่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อนว่าเบื้องหลังเขาทำธุรกิจอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจจัดงานหรือ ออเเกร์ไนเซอร์ ธุรกิจฝึกอบรม/สัมนา ธุรกิจทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อวิดีทัศน์ธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษา/สิ่งแวด ล้อม และธุรกิจนำเข้าจากต่างประเทศที่จำหน่ายให้กับหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน

ธุรกิจ ในเครือที่”พิษณุ”นั่งบริหารจัดการมีอัตราเติบโตอย่างต่อเน่ื่อง แต่เขามองว่าคนที่ ได้รับโอกาสส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลากรและคณะทำงานของบริษัทเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงมี แนวคิดที่จะช่วยให้บุคคลทั่วไปได้รับโอกาสเช่นเดียวกับเขาจึงได้เปิดบริษัท ใหม่ขึ้นมา ภายใต้ชื่อบริษัท “ยู เเคน ดู จำกัด”ซึ่งจะเป็นองค์กรที่สามารถช่วยเหลือและสร้างโอกาส ให้กับทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศทุกวัย ได้เข้ามาสร้างโอกาสให้กับตัวเอง

ด้วย วิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการให้โอกาสกับสมาชิกและผู้บริโภคโดยการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด บริหารงานที่เป็นมืออาชีพ ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยควบคู่กับคุณธรรมและคืนประโยชน์สู่สังคมภายใต้แนวคิด ที่ว่า”อยากให้สมาชิกประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ควบคู่กับการตอบสนองและใส่ใจความรู้สึกของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”โดยยึดหลัก ที่ว่า”ปฏิบัติต่อผู้อื่น เหมือนที่ต้องการให้ผู็อื่นปฏิบัติต่อเรา เพราะเราต้องการเห็นทั้งความสุข ความถูกต้อง และความยุติธรรม เกิดขึ้นกับทุกคนในสังคม”การแบ่งปัน
นอกจากยูแคนดู (youcando) จะพรั่งพร้อมด้วยทีมงานผู้บริหารนักวิชาการที่อยู่ในวงการขายตรง

มา นานกว่า 10 ปีแล้ว youcando ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ”หมอนพพร”เพียงรายเดียวในประเทศซึ่งก่อนหน้า นี้หมอนพพรได้ส่งสินค้าออกไปจำหน่ายยังตลาดต่างประเทศมาแล้วหลายปี ดังนั้นเร่ื่องของคุณภาพสินค้าชื่อของ”หมอนพพร” การันตีคุณภาพของยูแคนดูภายใต้สโลแกน”เครือข่ายความสุขเริ่มต้นที่นี่”ซึ่ง ตอบสนองความต้องการของผู้หลากหลากลุ่มไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มของผู้หญิง Haezan(เฮอร์ซาน) ที่ช่วยบำรุงเลือด แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติและ B-Cream ครีมกระชับทรวงอก

   สินค้าในกลุ่มของผู้ชายเช่นKetephet แก้กษัยเส้น บำรุงธาตุและ IQ  OILครีมนวดเฉพาะที่สำหรับผู้ชาย และสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาทิ Exfa Herp สำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพดูแลเกี่ยวกับโรคเสื่อมต่างๆ และMegicaที่ว่ากันว่าเป็น”ไวอาก้า”เมืองไทยที่ช่วยให้บุรุษที่นกเขาไม่ค่อย ขันให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้งนอกจากนี้ยังมีระบบสนับสนุนเพื่อช่วยให้ สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้น มีทั้งสื่อสิ่งพิมพ์สื่อวีดีทัศน์ และสื่อในรูปแบบอื่นๆเพืิ่อสื่อสารข้อมูลให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างครบวงจร และมีระบบ SMS ที่ส่งข้อมูลอัพเดตต่างๆพร้อมทังมี Call Centerที่มีเจ้าหน้าที่สาวสวยคอยตอบคำถามให้กับสมาชิกและผู้บริโภคที่มีข้อ สงสัย มีระบบสินเช่ื่อในการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอี-ออน ระบบการสั่งซื้อผ่านอี-คอมเมิร์ซตลอด 24 ชั่วโมงระบบสั่งซื้อสินค้าผ่านทางมือถือพร้อมทั้งมีระบบจัดส่งสินค้าอย่าง รวดเร็ว สนใจศึกษาข้อมูลได้ที่ http://www.youcando-team.com/?ref=5